Thi công sơn Jotun tại Đà Nẵng

Thi công sơn Jotun tại Đà Nẵng

Draft Beer – Khu du lịch sinh thái ven cầu Sông Hàn, Sơn Trà, Đà Nẵng
Nirva Spa – An Thượng 40, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Sơn jotun là sản phẩm sơn được sử dụng thích hợp tất cả các loại công trình. Hiện nay thương hiệu sơn jotun là một thương hiệu rất nổi tiếng trên thị trường Việt Nam đã được rất nhiều người ưa chuộng và sử dụng. Để mang lại một công trình tốt nhất với sơn jotun chúng tôi xin chia sẻ với các bạn những vấn đề cần quan tâm khi thi công sơn jotun.

Vệ sinh bề mặt
Đối với công trình mới thi công xong cần để cho bề mặt được khô ráo sau đó mới thi công, trong điều kiện thời tiết tốt khô ráo thì sau 20 ngày có thể tiến hành thi công. Đối với bề mặt tường cũ trước khi thi công cần loại bỏ rêu mốc, tạp chất, bụi bẩn và lớp sơn cũ trên bề mặt.

Sử dụng đá mài vệ sinh bề mặt để loại bỏ những tạp chất ảnh hưởng đến độ bám dính của bả matit hoặc lớp sơn phủ. Dùng giấy ráp vệ sinh một lần nữa để cho bề mặt được nhẵn và mịn, loại bỏ cát, bụi bẩn trên bề mặt, xử lý những chỗ lồi lõm, nứt trên bề mặt. Tiến hành làm ẩm bề mặt tường bằng cách lăn với nước sạch hoặc phun sương.

Thi công bột matit
Sau khi bề mặt đã được vệ sinh chúng ta tiến hành trét bột bả matit, quá trình này cần được tiến hành hai lớp, cần phải đê cho lớp thứ nhất khô đạt đủ điều kiện mới tiến hành lớp thứ 2. Để trong khoảng 4 đến 6 tiếng lớp matit đã khô hoàn toàn chúng ta tiến hành lấy giấy ráp mịn để làm phẳng và mịn cho bề mặt công trình.

Tiến hành khắc phục các điểm dị tật sau khi bả matit thi công xong, không nên sử quá nhiều lần khiến cho lớp bả dày lên dễ bị bong tróc.

Sơn lót
Tiến hành thi công sơn lót cho bề mặt để tăng độ bám dính cho lớp sơn phủ sau này, sơn lót có thể thi công từ 1 đến 2 lớp tùy vào điều kiện và nhu cầu sử dụng hoặc không cần lăn sơn lót nếu không cần thiết. Có thể pha thêm các loại dung môi để gia tăng độ phủ và giúp cho quá trình thi công được dễ dàng hơn.

Sơn phủ
Kiểm tra lại bề mặt công trình sau khi sơn lót một lần nữa, khắc phục các điểm dị tật sao cho có được bột bề mặt tốt nhất để tiến hành thi công lớp sơn phủ cuối cùng. Hoàn thiện với hai lần sơn phủ để có được một bề mặt có độ bóng, sáng và bằng phẳng màu sơn bền đẹp.

Có thể nói quy trình thi công sơn cũng rất đơn giản nhưng khi tiến hành thi công thực tế thì cũng không hề dễ dàng, yêu cầu người thợ phải tỉ mỉ có con mắt thẩm mỹ thì mới có thể tạo nên một công trình hoàn hảo, bền đẹp với thời gian.

Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Phúc Lâm Hưng là đơn vị chuyên thi công sơn nước chuyên nghiệp tại Đà Nẵng.

Chúng tôi xin đưa ra bảng báo giá sơ bộ như sau:

Tư vấn miễn phí:

Công ty cổ phần Đầu tư Xây Dựng  Phúc Lâm Hưng
Địa chỉ: 709 Ngô Quyền – Quận Sơn Trà – TP Đà Nẵng

Điện thoại: (0236)3 919.939
Hotline: 0935.499.699 + 09.1800.4343

Related Posts

Thi công sơn nước tại Đà Nẵng – 0935.499.699

– CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG PHÚC...

Thi công nhân công sơn nước tại Đà Nẵng – 0935.499.699

– CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG PHÚC...

Thi công sơn Dulux tại Đà Nẵng

Dulux là một trong những hãng sơn được ưa chuộng...

BÌNH LUẬN

Liên hệ với Phúc Lâm Hưng