Thi công sàn gỗ công nghiệp tại Đà Nẵng – 0935.499.699

Thi công sàn gỗ công nghiệp tại Đà Nẵng – 0935.499.699

1. Giới thiệu sản phẩm
Sàn gỗ Thái Lan cũng giống như các sản phẩm hàng Thái khác có mặt tại thị trường Việt Nam luôn có chất lượng tốt, ổn định được nhiều người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng.
Sàn gỗ Thái Lan trong thời gian ngắn trở lại đây đang ngày càng xâm chiếm thị phần sàn gỗ trong nước bởi xuất phát từ nhu cầu của thị trường về một sản phẩm ván sàn chất lượng mà giá thành cạnh tranh.
Nắm bắt được điều này đã có nhiều đơn vị tìm cách nhập khẩu loại mặt hàng này về phân phối cho thị trường trong nước. Từ chỗ ban đầu chỉ có 2 thương hiệu chính là sàn gỗ Vanachai và sàn gỗ Thaixin đến nay thị trường cả nước đang xuất hiện 7 thương hiệu sàn gỗ có xuất xứ từ Thái Lan;
Khu vực Hà Nội ngoài hai thương hiệu chính là ThaiStar và ThaiXin cho đến nay đã có thêm rất nhiều thương hiệu mới khác do nhà nhập khẩu tự đặt tên là ThaiGreen, ThaiOne, ThaiEver, ThaiGold, ThaiLux, ThaiSun, ThaiLife, ThaiWay.
Khu vực Đà Nẵng ngoài hai thương hiệu Vanachai, ThaiXin còn có sự xuất hiện của hai thương hiệu nữa là ThaiViet và Leowood.
Nhìn chung thì tất cả các sản phẩm có chất lượng tương đương nhau và đều được nhập khẩu từ hai nhà máy tại Thái Lan chỉ khác ở vấn đề thương hiệu và khả năng phát triển thị trường của từng nhà phân phối.
Sàn gỗ Vanachai, sàn gỗ ThaiXin, sàn gỗ ThaiViet, ThaiStar, Thailux, ThaiWay đều được nhập khẩu chung từ một nhà máy tại Thái Lan do tập đoàn sản xuất ván sàn Vanachai(Vanachai Group) sản xuất. Các sản phẩm khác do một nhà máy khác ở Thái Lan sản xuất.
Kích thước sản phẩm:
1/ Dài 1208mm x rộng 141mm x dày 8mm;
2/ Dài 1200mm x rộng 127mm x dày 12mm;
Với những khách hàng đang quan tâm đến một loại sàn gỗ công nghiệp vừa chất lượng mà giá lại tốt thì không gì ngoài sàn gỗ Thái Lan mới có thể đáp ứng tốt nhất được yêu cầu đó của khách hàng. Sàn gỗ sản xuất tại Thái Lan được coi là loại sàn gỗ cao cấp có giá thành rẻ được người tiêu dùng ưa chuộng hơn cả ván sàn công nghiệp Malaysia trong thời gian gần đây bởi giá của nó rất phải chăng. Các mẫu sàn gỗ dày 8mm chỉ hơn 280k, thật bình dân mà chất lượng lại tốt. Loại sàn Thái Lan 12mm có mức giá trên 400k/m2 với loại bản to và loại bản nhỏ cũng chỉ hơn 450k/m2.
Sàn gỗ Thái Lan có mẫu mã rất phong phú, màu sắc cũng khá bắt mắt, khách hàng rất dễ lựa chọn được màu phù hợp với ngôi nhà của mình bất kể đó là thiết kế truyền thống hay hiện đại.

Tất cả các sản phẩm ván sàn Thái Lan trên thị trường hiện nay đều có chung xuất xứ từ hai tập đoàn gỗ ván sàn hàng đầu Thái Lan này. 

Sàn gỗ Thái Lan có các ưu điểm nổi bật như: Khả năng chịu ẩm, chịu nước tốt, không cong vênh, kháng mối mọt cao, chống trầy xước tốt, màu sắc phong phú và giá cả phải chăng.
Sàn gỗ Thái Lan thuộc phân khúc sàn gỗ cao cấp có chất lượng tốt, giá thành cạnh tranh, chịu ẩm, chịu nước, chống mối mọt tốt chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho nhiều người.
Sàn Gỗ khách hàng có thể lựa chọn được những mẫu sàn gỗ công nghiệp Thái Lan ưng ý nhất bởi chúng tôi có tới trên 10 mẫu sàn đẹp nhất, độ dày 8mm, 12mm, bản lớn, bản nhỏ đủ các kích cỡ để khách hàng lựa chọn. Đi kèm với mẫu sàn gỗ đẹp chúng tôi còn cùng với với khách hàng lựa chọn những mẫu sàn gỗ phù hợp cho ngôi nhà của mình. Tại đây chúng tôi cam kết 100% sản phẩm xuất xứ tại Thái Lan, Dịch vụ thi công chuyên nghiệp nhất bởi những người thợ có tay nghề cao.

2. Tư vấn miễn phí:

Công ty Phúc Lâm Hưng
Địa chỉ: 709 Ngô Quyền – Quận Sơn Trà – TP Đà Nẵng
Hotline: 09.1800.4343 – 0935.499.699

Related Posts

Thi công trần nhựa Composite giả gỗ tại Đà Nẵng

Thi công trần gỗ Composite tại Đà Nẵng – 709...

BÌNH LUẬN

Liên hệ với Phúc Lâm Hưng